Trị Rụng Tóc
Các Cách Thủ Dâm Ở Nữ

Các Cách Thủ Dâm Ở Nữ

Có nhiều phương pháp thích thú cho các bà , các cô có được giây phút thoải mái hoang lạc . Bài này sẽ liệt kê vài phương pháp thủ dâm để giúp cho các bà các cô làm phong phú thêm kho tàng nghệ thuật thủ dâm.

Có rất ít các bà các cô đạt tới khoái cảm khi giao hợp với người phối ngẫu . Phần lớn các bà, các cô đạt được khoái cảm là do ở bàn tay vàng của quý bà, quý cô . Có đúng vậy không nè ? Nếu đúng thì đọc tiếp, không đúng thì cũng đọc chơi cho vui …



Phương pháp 1: Kích Thích Trực Tiếp Vào Mồng Đóc.

Cuốn tròn, cuốn tròn, và cuốn tròn là bí quyết cho các bà các cô , dùng ngón cái và ngón trỏ cuốn tròn vòng quanh mồng đóc (clitoris) . Áp dụng thật êm ái nhẹ nhàng như gió mùa thu rợn sóng lúc bắt đầu, sau đó thì cho gió tăng lên tùy theo cảm giác. Lúc đến tột đỉnh thì nên tiếp tục cuộn tròn . Tay kia có thể xoa bóp đầu nhũ .

Phương pháp 2: Xoa Tròn

Dùng hai ngón tay trỏ và giữa đặt lên mặt mồng đóc . Bắt đầu xoa tròn đều đều theo chiều kim đồng hồ nếu các bà các cô thuận tay phải . Và ngược lại cho tay trái . Tốc độ nhanh chậm và mạnh nhẹ có thể thay đổi tùy hứng . Thường thì phương pháp này có kết quả rất nhanh, nếu biết cách thì có thể đạt khoái cảm trong vòng 1 vài phút .

Nếu các bà , các cô muốn có một cảm giác khác lạ thì dùng một chút dầu bôi trơn hay bất cứ thứ gì có thể làm cho sự di động dễ dàng và êm ái .

Phương pháp 3: Đánh Nhẹ

Phương pháp này có phần khác hơn chút đỉnh và không phù hợp với một số người . Dùng bàn tay trái để kéo hai mép thịt hồng hồng mở ra như là mở cửa sổ cho gió lùa vào động thiên thai vậy . Khi đó thì mồng đóc tự nhiên sẽ trồi ra hình dạng củahạt đậu (lớn nhỏ tùy người) . Sau đó dùng đỉnh ngón trỏ của bàn tay phải đánh nhẹ (hay khều nhẹ) lên mồng đóc . Nếu bún nhẹ mà thấy thích thì cũng nên thử qua cho biết. Kết quả sẽ cho bạn một sự mê ly thích thú mà các bà các cô lỡ làm rồi thì không bao giờ ngưng cho tới lúc đạt tới khoái cảm mới thôi .

Phương pháp 4: Thức Liên Hoàn

Không có thứ nào có thể làm cho các bà, các cô tràn trề dâm thủy bàn cách dùng liên hoàn hai bàn tay . Dùng hai ngón tay của bàn tay trái để xoa tròn mồng đóc theo chiều kim đồng hồ (dùng chất bôi trơn càng tốt) , tùy hứng nhanh chậm mạnh nhẹ . Dùng hai hoặc bà ngón tay của bàn tay phải đặt vào bên trong âm hộ (nông cạn tùy hứng) và bắt đầu nẩy mông hay thúc tay . Đơn giản là các bà/các cô cứ nghĩ như là mình đang giao hợp với một nam nhân . Khoái cảm sẽ đến trong chốc lát .

Phương pháp 5: Dùng Nước

Nước là người bạn thân của bạn. Nó rất đa năng đặc dụng cho bạn đạt được khoái cảm . Bạn có thể thử nhưng nhớ đừng mở nước quá mạnh vào trong âm đạo —> có thể nhiễm trùng âm đạo.Cách Thủ Dâm Ở Nữ

Nước chảy đá mòn ? Nằm ngữa ra bồn tắm , trợt mông tới bên dưới vòi nước (không phải là vòi sen) . Hai chân dang hai bên, tay bẹt hai bên mép cho mồng đóc lộ hẳn ra ngoài . Cho giòng nước chảy nhẹ nhàng vào mồng đóc . Cách tốt nhất là cho nước chảy từ nhẹ cho tới mạnh . Nhớ kiểm tra xem nhiệt độ của nước trước khi đưa âm hộ của bạn vào . Coi chừng bị phỏng .

Massage bằng vòi tắm sen ? Thật là tuyệt diệu nếu bạn có một vòi sen tốt , nước phun đều hoặc mạnh nhẹ và nóng lạnh tùy bạn chọn . Thỉnh thoảng dùng nước thật lạnh sẽ cho bạn cảm giác tái tê đê điếng .

Phun nước ? Dùng ngón tay cái bịt một nửa vòi nước cho nước phóng mạnh vào mồng đóc . Cảm giác vừa thích vừa đau đau cũng sướng lắm!

Jacuzzi ? Nếu bạn may mắn có đuợc một cái bồn tắm kiểu jacuzzi thì bạn có thể lợi dụng giòng nước mạnh phún ra xuyên qua bồn nước đầy . Đứng cách xa chừng nước thước đưa âm hộ về phía trước, từ từ nhích vào giòng nước đang phún . Có thể dùng hai tay để banh rộng âm hộ . Nhớ tưởng tuợng tới anh chàng nào đẹp trai trong lúc thực hành sẽ giúp cho bạn mau đạt khoái cảm !

Phương pháp 6: Dụng Cụ Thủ Dâm

Dụng cụ thủ dâm hoặc vibrator là một thứ tiện dụng cho phụ nữ mà các bà / các cô vì thế bạn nên có nó trong hộp tủ riêng tư để khi cần thì lấy ra xài . Vibrators thường dùng để kích thích mồng đóc nhưng cũng có thể nhét vào âm đạo hoặc hậu môn nếu thích . Bạn có thể dùng nhiều cách liên hoàn phối hợp để xem cách nào bạn thích nhất.

Xoa vào mồng đóc ? Vibrators thì thật là như ý cho mồng đóc bởi vì bạn có thể thay đổi tốc độ nhanh chậm của độ run hòng đem cho bạn một thú vui tự mãn . Mạnh nhẹ cũng là yếu tố rất quan trọng . Bạn có thể áp dụng vibrator ở hai vách đùi trong và vòng quanh mép âm hộ, có thể đi lên hai núm vú . Nên nhớ là thủ dâm không chỉ riêng áp dụng ở những nơi kín đáo trên thân thể!

Dương vật giả hay dildo ? Một cái dương vật giả sẽ cho bạn hàng giờ những giây phút thần tiên khi bạn cô đơn trống vắng cần sự ôm ấp hoặc khi bạn cùng với người bạn tình nô đùa . Nó thật là đáng đồng tiền bát gạo để mua . Đừng sợ tiếc tiền để mua một cái cho xứng đáng mà có thể xài hoài tới … chết . Nên nhớ là lựa cái dễ rữa và lau chùi . Vài cái làm bằng mũ có lỗ nhỏ rất khó lau chùi lắm! Nhớ dùng dầu bôi trơn nhé !

Phương pháp 7: Ngoại Kích

Dùng dương vật giả hay dildo bên ngoài thân thể của bạn là bước đầu tiên của phương pháp này . Đầu tiên bôi trơn dildo và đặt nó nằm ngữa xuống một cái ghế cây . Rồi thì đặt bạn vào vị trí phía trên và từ từ ngồi xuống sao cho dildo nằm xuôi theo giữa hai mông và chạy dài lên tới mồng đóc . Sau đó thì trợt tới trợt lui trên ghế . Bạn có thể dùng đầu dildo có hình dáng y chang cái dương vật thiệt để xoa xoa lên mồng đóc . Mạnh nhe, lên xuống hay xoay tròn là tùy ở bạn miễn sao đánh “trúng phép” thì được rồi . Càng mạnh càng nhanh thì càng mau “tới” , nhưng song song đó thì càng nhẹ càng chậm sẽ kéo dài cuộc chơi và khi tới tột đỉnh sẽ sướng hơn nhiều . Cách tốt hơn là dùng hai tay thay vì một tay để giữ dildo cho chặt .

Phương pháp 8: Nội Kích

Dildo cũng có thể được ấn vào âm đạo . Cảm giác vô cùng cũng kềm theo đó . Nên nhớ là sai (size) của dildo cũng rất quan trọng . Nó không cần phải to lớn như bắp tay để kích thích, nhưng cũng đừng quá nhỏ như chiếc đũa thì cũng chẳng “đã ngứa” gì . Nên tìm cái vừa đủ to để ấn vào âm hộ và đủ dài để bạn có còn chỗ để nắm khi đút quá sâu vào . Nên tìm một chỗ thoải mái để an tọa trong lúc chơi . Ấn dildo vào âm hộ và bắt đâu di động ra vào đều đặn . Ấn bao sâu là tùy ở bạn bởi cảm giác sẽ khác nhau . Một khi bạn đã làm chủ được nhịp điệu thì bắt đầu xoa hoặc vuốt mồng đóc cùng lúc với ấn thụt dildo . Nếu bạn muốn thử cách thức khác, thì lúc kéo dildo ra bạn kéo lên trên hòng để cọ sát vào mồng đóc luôn thể .

Có người thích dùng chuối, dưa leo, cà rốt … nhưng đó là đề tài khác .

Phương pháp 9: Song Tiễn

Dildo có nhiều loại và mùi màu khác nhau mà bạn có thể mua ở bất cứ tiệm người lớn nào . Bạn có thể nghĩ tới chuyện mua hai cái dildo dính lại thành một (dual dildo) . Cái này có tác dụng khi bạn ấn một đầu vào âm đạo thì đầu khi và hậu môn . Hai nơi kích thích cùng một lúc thì cho bạn một cảm giác khác lạ thích thú . Cùng lúc đó thì bạn dùng bàn tay kích thích mồng đóc . Thế là bạn được 3 chỗ kích thích . Sướng ghê ! Bạn có thể phối hợp dùng vibrator ở một nơi và dildo ở nơi kia . Nếu bạn có óc phiêu lưu thì bạn có thể đặt máy run hoặc vibrator vào hậu môn và một cái vibrator khác vào âm đạo trong khi kích thích mồng đóc bằng ngón tay . Bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng ra được cảm giác này nếu không thử qua một lần cho biết .

Phương pháp 10 : Dùng Vật Dụng

Có rất nhiều vật dụng ở trong nhà có thể mang cho bạn sự kích thích lý thú như là một miếng nệm, một cái gối hay là ghế trường kỹ có góc cạnh. Bạn có thể cọ sát mồng đóc vào những góc cạnh tròn nhọn mà êm như là chỗ gác tay của ghế sa-lông hoặc là tay vặn cửa bao trùm bằng chiếc vớ . Khi tới cực điểm thì cố gắng nâng hai tay và hai chân lên khỏi mặt đất sẽ cho bạn cảm giác như là đang bay vậy.

Phương pháp 11 : Xiết Đùi

Có nhiều người phụ nữ có thể đạt tới khoái cảm bằng cách cọ sát hoặc là chà sát hai đùi lại với nhau . Phương pháp này sẽ kích thích gián tiếp vào mồng đóc tạo nên cảm giác đê mê . Bạn có thể áp dụng phương pháp này bất cứ nơi nào kể cả ở công cộng mà không sợ ai biết . Trừ phi là người đó cũng biết cách như bạn . Nếu một ngày nào đó bạn đi ra đường và gặp một người đàn bà ngồi chéo chân đong đua bàn chân thì có lẽ là bà ta đang cọ sát đùi với nhau để làm chuyện này đấy! Còn nếu bạn ở nhà thì bạn có thể thủ dâm bằng những phương pháp khác , đến khi gần đạt tới tột đỉnh thì bạn kéo tay ra và cho hai đùi cọ sát cho đạt tới khoái cảm . Điều này hơi khó nên phải cần tập dợt thường xuyên . Đến khi thành thạo thì bạn có thể đạt khoái cảm bất cứ nơi nào và ở đâu . Bạn cũng có thể thực hiện bằng cách ngồi đối diện với một anh chàng đẹp trai và áp dụng mà không sợ anh ta hay biết . Hay quá nhỉ !

Thêm một điều bí mật nữa là cọ sát hai đùi sẽ có công hiệu hơn nếu bóng nước tiểu (bladder) bạn đầy . Khi đó thì sẽ tặng sự ma sát vào âm hạch ở bên trong . Nhưng sau khi đạt khoái cảm rồi thì bạn sẽ cảm thấy rất là mắc tiểu .

Phương pháp 12 : Banh Tennis

Trái banh tennis cũng có thể giúp cho bạn đạt được khoái cảm . Không tin hả ! Bạn hãy thử đặt nó lên bụng dưới , kẹp ở giữa hai đùi . Giữ hai chân sát lại với nhau , cho cổ chân chéo lại . Bạn hãy ép mạnh đùi trong lại với nhau để cho trái banh ấn thụt sao cho nó cọ sát vào mồng đóc . Khi đạt tới khoái cảm hãy tiếp tục xiết chặt hai đùi . Phương pháp này sẽ cho bạn đạt khoái cảm rất là nhanh và nhiều lần .

Phương pháp 13 : Quần Yếm

Quần yếm dính sát vào người hay là vớ da người (panties) cũng có thể là dụng cụ thể đạt được khoái cảm vì nó rất mỏng và mềm . Đơn giản là bạn đặt nó vào giữa háng của bạn, một đầu trước bụng và một đầu sau mông . Kéo hơi nhích lên cao để cọ sát vào mồng đóc, phía sau thì cọ sát vào hậu môn. Chơi cù cưa như thế chẳng bao lâu thì bạn đạt khoái cảm ngay .

Vị trí đặt quần yếm rất là quan trọng, bạn nơi trải nó dẹp ra hơn là để dính lại thành sợi to sẽ làm cho bạn đau đấy . Có rất nhiều tiện lợi cho việc dùng quần yếm, tuy nhiên bạn có thể làm rách nhiều cái đấy
Tìm kiếm :
Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Trị Rụng Tóc | Fìn Hò Trà | Cách Tán Trai | Phần Mềm Diệt Virut Cho Điện Thoại | Học Tiếng Anh Trên điện thoại | Xe Máy Độ | Tin Nhắn Hình Đẹp Cho Điện Thoại

Copyright © 2014 by Cách Thủ Dâm