Trị Rụng Tóc
Cách thủ dâm cho nam giới lên đỉnh

Cách thủ dâm cho nam giới lên đỉnh


Cách thủ dâm – Cánh đàn ông đều thừa nhận mình đã thủ dâm rất nhiều khi còn thiếu niên, nhưng ít người công nhận vẫn làm việc này khi đã trưởng thành. Thủ dâm như một thú vui khám phá bản thân theo cánh mày râu gần suốt cuộc đời, do đó học cách làm cho nó chỉ có giá trị như trò giải khuây, không ảnh hưởng đến đời sống tình dục là việc đức ông nào cũng nên học.



Các chuyên gia tâm sinh lý và các nhà nhân chủng học cho rằng cach thu dam là hình thức tình dục tự nhiên nhất và dễ thực hiện nhất, cho phép khám phá cơ thể của bản thân và đóng vai trò thiết yếu trong việc thay thế hoặc bổ sung cho những quan hệ tình dục ngay cả khi đã trưởng thành. Với đàn ông, hành động thủ dâm giúp khám phá khả năng tình dục của mình trước khi anh ta khám phá những người khác. Không những thế, nó còn đóng vai trò thay thế những cuộc ân ái khi không có bạn tình. Ở lứa tuổi thiếu niên, thủ dâm là hành động chứng tỏ và khẳng định giới tính.
cách thủ dâm là dùng tay kích thích tuy nhiên cách kích thích cũng rất khác nhau giữa người này và người khác. Thường, họ vuốt ve dương vật .
Thủ dâm để làm gì?


Đối với con người, hành động thủ dâm có tác dụng làm giảm sự lo lắng và stress vì niềm hứng thú đóng vai trò cơ bản trong việc giữ cân bằng sinh lý. Đây cũng là một trò chơi đưa người chơi thoát khỏi thực tại mà không gây nguy hiểm gì cho anh ta và người khác. Khi lạc vào một thế giới không có thực, con người sẽ tìm được sự cân bằng bản thân, tự giải thoát và tạo cho mình một khu vườn cấm.

Đôi khi thủ dâm đóng vai trò thay thế: Khi quan hệ tình dục giữa cặp vợ chồng đã tốt đẹp nhưng một trong hai người vẫn chưa cảm thấy thoả mãn, nhưng không muốn lâm vào cảnh rắc rối khi quan hệ với một người thứ ba. Giải pháp cho tình trạng này là tạo cho mình một thế giới tưởng tượng. Ở đó, người ta tự làm thoả mãn những gì mình thiếu.


Cũng có cặp vợ chồng thủ dâm cho nhau để tìm cảm giác mới.


Thủ dâm – một cách học làm chủ sự kích động


Cách thức thủ dâm của người đàn ông sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tình dục của anh ta. Chẳng hạn, người nào xiết quá chặt dương vật lúc thủ dâm sẽ khó xuất tinh khi quan hệ. Lúc này, âm hộ người phụ nữ được bôi trơn nhiều, người đàn ông không cảm thấy sự cọ xát mạnh mẽ như khi anh ta tự dùng tay.


Vì vậy thủ dâm đòi hỏi phải có nghệ thuật. Để không bị kích thích quá mạnh, cần bắt đầu bằng những động tác chậm. Nếu biết kìm mình và giảm tốc độ khi cần thiết, có thể kéo dài việc này 10-15 phút, thậm chí nửa giờ. Trong khoảng thời gian này, người đàn ông thủ dâm được rèn luyện cơ thể, trí não và các phản xạ, làm quen với trạng thái ngất ngây kéo dài. Sự rèn luyện này sẽ hình thành cho anh ta khả năng làm chủ bản thân.


Nếu cứ đợi cho đến khi có bạn tình rồi mới học cách làm chủ, người đàn ông có thể làm bạn tình phật ý (phụ nữ khó mà biết được tiền sử thủ dâm của anh ta). Còn nếu học cách làm chủ một mình, người ta có thể thực hiện bất cứ khi nào muốn và bao nhiêu lần cũng được để đạt mục đích.

Nên hay không nên thủ dâm?

Một số người cảm thấy tội lỗi khi thủ dâm, như cảm giác ăn trộm. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục học lại cho rằng thủ dâm chỉ nguy hiểm khi người đàn ông từ chối quan hệ tình dục với bạn đời vì đã quá thoả mãn với thủ dâm. Nếu thủ dâm chỉ là những khoảnh khắc đi tìm cuộc sống riêng tư hay tìm sự cân bằng thì không có gì lo ngại.


Các chuyên gia này nhất trí rằng, người đàn ông có nhiều cách sống với tình dục của mình. Thủ dâm là một trong những cách đó. Dù hành vi này có thường xuyên xảy ra hay không, được thực hiện do một hay cả hai người, nó cũng làm cho cuộc sống của đàn ông thêm màu sắc. Thủ dâm hay không thủ dâm, sự lựa chọn tuỳ thuộc mỗi người.

Một số quan điểm chưa đúng về thủ dâm

Thủ dâm gây ra vô sinh

Thủ dâm không liên quan gì đến các nguyên nhân gây vô sinh vì thủ dâm cũng là một hoạt động tình dục bình thường như các trường hợp có quan hệ tình dục khác. Khi đó thực hành thủ dâm rất phổ biến trong nam giới mặc dù không có nhiều người chia sẻ với nhau về điều này nên khi rơi vào tình huống vô sinh, những người trong cuộc thường nhớ về các hành vi tình dục của mình khi trẻ và lo lắng rằng thủ dâm trước đó đã gây ra tình trạng vô sinh ở họ. Nhưng thực tế chưa có nghiên cứu nào cho thấy có sự liên quan giữa hai vấn đề này.

Thủ dâm có ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh trùng

Thủ dâm không có ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh trùng, vì hàng ngày một lượng tinh trùng nhất định được sinh ra, khi đó tinh trùng không được xuất ra ngoài sẽ được tái hấp thu lại để sinh tinh trùng mới. Việc xuất ra ngoài không ảnh hưởng hay làm mất đi tinh trùng của cơ thể.
Thủ dâm làm nẩy sinh tình trạng xuất tinh sớm

Thủ dâm không làm nẩy sinh tình trạng xuất tinh sớm. Với những người xuất tinh sớm, liệu pháp tự kích thích và ngừng lại để tăng khả năng kiểm soát thời điểm xuất tinh là một liệu pháp có hiệu quả tốt. Liên quan giữa thủ dâm và xuất tinh ở chỗ người thủ dâm thường mong muốn xuất tinh nhanh vì không ở trong điều kiện phù hợp (sợ người khác biết, mong muốn sớm đạt khoái cảm để chấm dứt hành động đó vì cho rằng thủ dâm là điều không tốt hoặc không nên làm)… nên đã có thể tạo cho bản thân họ thói quen kích thích nhanh để đạt cực khoái mà không chú ý đến việc giữ lâu và đạt được khoái cảm của cả hai người.

Tình trạng này sẽ được khắc phục khi người nam suy xét lại hành động của mình và tập kiểm soát khả năng xuất tinh cảm mình

Theo Bacsigiadinh
Tìm kiếm :
Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

Kevin Helix nói...

100 cách thủ dâm cả ngày có hình minh họa:http://make-you-gay.blogspot.fr/2017/06/gay-masturbation-techniques-tutorial.html

Đăng nhận xét

Trị Rụng Tóc | Fìn Hò Trà | Cách Tán Trai | Phần Mềm Diệt Virut Cho Điện Thoại | Học Tiếng Anh Trên điện thoại | Xe Máy Độ | Tin Nhắn Hình Đẹp Cho Điện Thoại

Copyright © 2014 by Cách Thủ Dâm