Trị Rụng Tóc
Con gái thủ dâm như thế nào là đúng cách?

Con gái thủ dâm như thế nào là đúng cách?

Thủ dâm hay còn gọi là tự sướng là việc chúng ta tự kích thích bản thân bằng tay, bằng công cụ, bằng sự tưởng tượng...để có thể đạt được cực khoái, nó rất cần thiết để giải toả nhu cầu tình dục khi thiếu vắng đối tác.

Thủ dâm ở nữ giới chủ yếu được tiến hàng bằng cách dùng các ngón tay hoặc dụng cụ hỗ trợ (như các thiết bị rung, máy matxa, dồ vật...để kích thích vào “cô bé”, vuốt ve mơn trớn “cô bé” và các điểm nhạy cảm trên cơ thể, kết hợp với việc lựa chọn không gian thủ dâm và trí tưởng tượng ra các hình ảnh quan hệ... khiến bản thân có thể lên đỉnh dễ dàng.

Có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau trong vấn đề thủ dâm đặc biệt là thủ dâm ở nữ giới, có người nói thủ dâm là chuyện bình thường nhưng có người lại nói thủ dâm là một việc làm không tốt, là việc xấu gây nguy hiểm cho cơ thể và không nên làm. Với nam giới thì thủ dâm là chuyện khá 'bình thường' nhưng với nữ giới thì do đặc điểm cơ địa (yếu tố trinh tiết) và tâm lý xã hội tác động nên việc thủ dâm còn nhiều điều đáng bàn.


Lợi và hại khi con gái thủ dâm, tự sướng:

Con gái tự thủ dâm có tác dụng gì?

Tự thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân, giải tỏa được sự bức bí do sự ham muốn đem lại.
Giảm stress, căng thẳng, giảm mệt mỏi.
Thủ dâm vừa phải giúp cơ thể thoải mái, ngủ ngon hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn.
Thủ dâm giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, ung thư cổ tử cung, bệnh tim mạch…
Giúp tăng cường sự phấn chấn tự tin cho bản thân.
Giúp bản thân khám phá được sự ham muốn và mong muốn “yêu”.Con gái thủ dâm nhiều có ảnh hưởng xấu gì?

Thủ dâm nhiều và không đúng các có thể gây tổn thương “vùng kín”: Khi bạn thủ dâm với cường độ và tần suất dày đặc sẽ khiến “vùng kín” dễ bị tổn thương hơn, những vật dụng sắc nhọn, móng tay dài có thể khiến “cô bé” bị tổn thương, trầy xước, dễ bị viêm nhiễm.
Thủ dâm nhiều dễ khiến phụ nữ bị lãnh cảm sau khi lấy chồng, do việc kích thích với cường độ và tần suất lớn khiến cơ thể thích nghi tốt hơn nên cần một sự kích thích mạnh mẽ hơn mới gây khoái cảm được, điều này dễ dẫn tới việc lãnh cảm ở phụ nữ sau khi lập gia đình hoặc thích thủ dâm hơn là việc “yêu” chồng.
Thủ dâm nhiều với cường độ và tần suất lớn dẫn tới việc khiến cơ thể dễ bị mệt mỏi, suy giảm thể chất, suy nhược tinh thần, các cơ bị đau mỏi, dễ bị choáng váng nhức đầu chóng mặt…
Tính cách thích thu mình hơn dễ bị tự kỉ, lúc nào cũng thích một mình để tự thỏa mãn bản thân, có thể dẫn tới bệnh nghiện tình dục rất nghiêm trọng.Trên đây là những điều nên biết khi con gái thủ dâm, việc thủ dâm không phải là xấu nhưng cái gì cũng cần có chừng mực nhất định, vừa phải và đúng cách.
Tìm kiếm :
Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

nguyen ngoc tran nói...

Um cho em hỏi nếu em thủ dâm = vòi sen nhưng chỉ để ngoài cho hột le k đụng chạm j tới bên trong... nhưng có 1 lần em đưa ngón tay vào trong! Không biết cho em hỏi làm như thế em có còn trinh k và có nhiễm khuẩn dẫn đến vô sinh k ạ?

Đăng nhận xét

Trị Rụng Tóc | Fìn Hò Trà | Cách Tán Trai | Phần Mềm Diệt Virut Cho Điện Thoại | Học Tiếng Anh Trên điện thoại | Xe Máy Độ | Tin Nhắn Hình Đẹp Cho Điện Thoại

Copyright © 2014 by Cách Thủ Dâm