Trị Rụng Tóc
Những phương pháp thủ dâm dành cho con gái

Những phương pháp thủ dâm dành cho con gái

Càng ngày, tư tưởng con người ta càng có cái nhìn thông thoáng hơn về thủ dâm như một điều hoàn toàn bình thường và thậm chí… lành mạnh. Bởi những nghiên cứu khoa học về vấn đề này cho thấy thủ dâm là một hành vi có lợi cho sức khỏe con người, có thể hiểu một cách đơn giản đó là cách bạn tự chiều chuộng chính mình, khám phá chính mình và cũng qua thủ dâm, bạn biết được những điều gì khiến mình dễ dàng ‘lên đỉnh’ nhất.
Đối với nhiều phụ nữ, họ chỉ có thể đạt ‘đỉnh’ bằng cách thủ dâm, điều mà bạn đời của họ có cố gắng đến mấy cũng không thể nào giúp họ được.
Khi đã trang bị được cho mình một cái nhìn ‘phóng khoáng’ và khoa học như vậy rồi, bạn hãy đọc tiếp những dòng dưới đây để tìm hiểu các thủ thuật ‘tự yêu’ dành cho phái nữ.
1. Thư giãn cho tinh thần thoải mái trước khi vào cuộc
Bạn hãy đảm bảo chắc chắn rằng mình đang ở trong một khoảng không gian hoàn toàn riêng tư: tắt hết điện thoại, khoá cửa, kéo rèm…
Việc đầu tiên bạn cần làm là phải thư giãn để có một tinh thần thoải mái trước hết, bạn hãy thư giãn đến mức tối đa có thể bằng cách tắm nước nóng hay nhấp một ly rượu vang nhỏ.
 Tiếp theo, bạn nên chọn cho mình tư thế mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đối với hầu hết phụ nữ, đó là tư thế nằm ngửa, co gối và hai chân dạng ra, bàn chân đặt trên mặt đất và trút bỏ hầu hết xiêm y.
2.  Bước thứ hai là mơ màng tưởng tượng
Bây giờ là lúc bạn nhắm mắt lại và nghĩ về lần ‘yêu’ tuyệt vời nhất của mình và bạn tình trong quá khứ để toàn bộ cơ thể được cảm nhận cảm giác lâng lâng. Nếu bạn cần thêm ‘sự kích thích’, hãy tìm đọc một tạp chí người lớn hoặc mở một bộ phim tình yêu lãng mạn và tua đến đoạn có cảnh giường chiếu.
Tất cả những điều đó đều để đảm bảo rằng tâm trí bạn hoàn toàn được chuẩn bị cho màn solo sắp tới. Chỉ khi bạn được đắm chìm vào khát khao và ham muốn, công cuộc ‘tự yêu’ của bạn mới có khả năng thành công cao.
3. Hãy tìm tới và Khám phá toàn bộ cơ thể
Dùng tay xoa đều lên toàn bộ cơ thể mình, đặc biệt chú ý đến những phần mà bạn cho là nhạy cảm nhất. Đối với nhiều người, đó là ‘nhũ hoa’ nhưng một số khác lại cho biết họ cảm thấy bị kích thích nhất ở vùng bụng. Điều đó hoàn toàn tuỳ thuộc vào bạn.
Bạn cũng có thể dùng một chiếc gương nhỏ để ngắm nhìn ‘cô bé’ của mình. Đây cũng chính là một trong những cách để bạn tăng thêm sự thèm muốn.
4. Tự do cảm nhận và thể hiện khoái cảm
Bạn không nên kiềm chế bản thân mình mà hãy để cho những khoái cảm bay bổng Thay vì cắn môi im lặng, bạn hãy thả mình tự do để thở dốc, để rên rỉ như là bạn đang làm ‘chuyện ấy’ với người đàn ông của mình. Những âm thanh đó sẽ khiến cho cảm xúc của bạn nhanh chóng được đẩy lên và bạn cũng sẽ dễ dàng để đạt tới cực khoái.
Hãy yên tâm rằng lúc này bạn đang hoàn toàn riêng tư, không ai nghe thấy, không ai quấy rầy. Bạn hoàn toàn có thể nói ra những câu độc thoại mà như đang đối thoại với người ấy.
5. Chuẩn bị cho ‘đa khoái cảm’
Khi chuẩn bị lên đến ‘đỉnh’, bạn hãy dừng lại một chút rồi tiếp tục dùng ngón tay của mình kích thích ‘cô bé’. Cơ hội để bạn có thể đạt được khoái cảm liên tiếp nhau là điều hoàn toàn có thể.
Càng nhiều lần bạn thực hành như thế, bạn càng có thể ‘đạt’ được nhiều lần trong một cuộc ‘yêu’.
Tìm kiếm :
Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Trị Rụng Tóc | Fìn Hò Trà | Cách Tán Trai | Phần Mềm Diệt Virut Cho Điện Thoại | Học Tiếng Anh Trên điện thoại | Xe Máy Độ | Tin Nhắn Hình Đẹp Cho Điện Thoại

Copyright © 2014 by Cách Thủ Dâm