Trị Rụng Tóc
Tìm hiểu về thủ dâm ở nam giới và nữ giới

Tìm hiểu về thủ dâm ở nam giới và nữ giới

Bạn đã từng nghe rất nhiều về vấn đề thủ dâm rồi đúng không? nhưng bạn đã hiểu rõ về nó chưa? thủ dâm là gì vậy? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thủ dâm ở nam giới và nữ giới.

Thủ dâm là gì?

Định nghĩa:

Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay hoặc các dụng cụ hỗ trợ kích thích “vùng kín” để đạt khoái cảm cho chính bản thân mình.

Kĩ thuật thủ dâm:

Kĩ thuật thủ dâm là hình thức dùng ngón tay hoặc dụng cụ hỗ trợ ấn vào trong hậu môn của bản thân hoặc kích thích vào bộ phận sinh dục (dương vật, âm đạo) tạo khoái cảm cho bản thân, tự thỏa mãn dục vọng của bản thân. Ngoài ra còn có thể tự xoa bóp mơn trớn những vùng nhạy cảm của bản thân như núm vú, cọ xát chà xát dương vật để tự tạo khoái cảm.

Thủ dâm ở nam giới:

Thủ dâm ở nam giới là hình thức dùng tay chà xát dương vật, vuốt ve dương vật, mơn trớn co kéo da bao quy đầu, tuốt da bao quy đầu … dùng tay kích thích dương vật tạo khoái cảm cho bản thân, ngoài ra có thể dùng ngón tay ấn vào trong hậu môn hoặc kích thích vào những vị trí nhạy cảm của cơ thể để tạo khoái cảm cho chính bản thân mình. Kĩ thuật thủ dâm ở nam giới đơn giản là cầm dương vật nhẹ nhàng đưa tay lên xuống dọc theo dương vật, hay đặt ngón trỏ và ngón cái quanh dương vật ở khoảng giữa và làm làm cho da chuyển động lên xuống, hoặc cũng có thể chỉ là dùng ngón tay đưa vào trong hậu môn di chuyển ra vào để tạo khoái cảm.

Thủ dâm ở nữ giới:

Thủ dâm ở nữ giới là hình thức dùng tay ấn vào trong âm hộ, đưa dần dần các ngón tay vào trong âm hộ, mơn trớn chà xát bên trong để tạo khoái cảm cho bản thân, hoặc ấn ngón tay vào trong hậu môn và kích thích. Kĩ thuật thủ dâm ở nữ giới có nhiều kiểu hơn nam giới. Nữ giới có thể thủ dâm bằng việc mơn trớn, kích thích vào các vị trí nhạy cảm của bản thân như núm vú, xoe núm vú, xoa bóp vú, hay dùng ngón tay đưa vào trong hậu môn rồi di chuyển ra vào. Kĩ thuật thủ dâm thông thường là dùng ngón tay xoa vuốt ve, mơn trớn “vùng kín” rồi cho ngón tay lựa vào trong âm đạo, di chuyển ngón tay vuốt ve ấn vào những vị trí nhạy cảm để tạo khoái cảm cho bản thân. Phụ nữ có thể nằm ở bồn tắm, kích thích thủ dâm bằng vòi hoa sen, nước ấm…dụng cụ hỗ trợ thủ dâm có máy rung, dương vật giả…
Việc thủ dâm ở nam giới và nữ giới ngày nay là chuyện khá bình thường, tỉ lệ thủ dâm ở giới trẻ ngày càng cao và họ coi đó là một chuyện bình thường để giải tỏa tâm lí và giúp giảm stress trong công việc và học tập, giới trẻ độ tuổi từ 10-15 tuổi đã bắt đầu thủ dâm trong đó 81% nam giới và 50% nữ giới thừa nhận họ đã bắt đầu thủ dâm khi ở độ tuổi này.
Thủ dâm là việc làm không phải xấu nhưng nếu không biết cách thủ dâm đúng đắn có thể khiến gây tổn thương cho “vùng kín” vì thế hãy thủ dâm một cách an toàn và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.
Tìm kiếm :
Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Trị Rụng Tóc | Fìn Hò Trà | Cách Tán Trai | Phần Mềm Diệt Virut Cho Điện Thoại | Học Tiếng Anh Trên điện thoại | Xe Máy Độ | Tin Nhắn Hình Đẹp Cho Điện Thoại

Copyright © 2014 by Cách Thủ Dâm