Trị Rụng Tóc
làm sao để hạn chế thủ dâm?

làm sao để hạn chế thủ dâm?

Thủ dâm là một thói quen có thể hình thành rất nhanh chóng ở cả nam và nữ, không kể tuổi tác. Mặc dù nhiều người cho rằng thủ dâm hoàn toàn vô hại nhưng thực tế, nếu quá lạm dụng nó thì chắc chắn nó sẽ có những ảnh hưởng không tốt. Do đó, bạn phải nỗ lực vượt quá thèm muốn thủ dâm để có được một đời sống tình dục lành mạnh hơn. huongdan.edu.vn xin chia sẻ với bạn một số phương pháp giúp bạn vượt qua tình trạng này:

Cố gắng đừng động chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, nhất là “vùng kín” trừ khi tắm rửa.



Hạn chế ở một mình nhiều hoặc để bản thân trôi dài trong cảm giác buồn chán, cô đơn, tuyệt vọng…, đặc biệt là những lúc tưởng chừng như khó lòng kiềm chế cảm xúc mà hãy dành phần lớn thời gian cho công việc, học tập, quan hệ gia đình, bạn bè hay thư giãn, vui chơi…

Nếu bạn đang “chơi” với những người có thói quen này, hãy hạn chế “chơi” với họ, thậm chí có thể tạm ngừng “chơi” một thời gian nhất định bởi hai người cùng nghiện thủ dâm sẽ chẳng bao giờ giúp nhau vượt qua thèm muốn ấy mà chỉ khiến tình hình càng thêm trầm trọng mà thôi.

Sau khi tắm xong, tránh soi mình trước gương nếu chưa mặc đồ. Nên lau khô người ngay, mặc quần áo rồi nhanh chóng ra khỏi phòng tắm.

Khi nằm trên giường, giả sử đây chính là nơi bạn thường thủ dâm, nhớ mặc đồ ngủ hoặc các loại quần áo khác bạn nhé! Đừng để cho mình có cơ hội động chạm vào “cô nhỏ” hay “cậu nhỏ” của mình, kích thích thèm muốn thủ dâm! Trường hợp ham muốn lên cao quá độ, bạn nên ra khỏi giường ngay lập tức, kể cả nếu lúc ấy là nửa đêm. Có thể vào bếp ăn nhẹ cái gì đó cho cảm giác trôi qua hoặc đọc sách, xem một bộ phim hài… Mục đích của lời khuyên này không gì khác là đánh lừa cảm giác, "rẽ" cảm giác của bạn sang một hướng khác.

Rời khỏi giường khi đã tỉnh ngủ vào buổi sáng và bắt đầu ngày mới bằng một hoạt động có ý nghĩa, nằm thêm giây phút nào nghĩa là vô tình bạn đang tạo cơ hội cho ham muốn thủ dâm trỗi dậy đấy!

Đừng bao giờ xem sách báo, tranh ảnh khiêu dâm trên mạng internet hay bất kỳ phương tiện truyền hình nào! Hãy “ném” nó ra một chỗ thật xa bởi đơn giản, ban đầu có thể chỉ là xem, là nghĩ nhưng bước kế tiếp của nó chắc chắn sẽ là hành động!

Lúc nào cũng suy nghĩ tích cực, lành mạnh. Đọc sách, báo, tranh, truyện… có nội dung tích cực. Nếu bạn theo đạo thì hãy từng bước hình thành thói quen đọc kinh, cầu nguyện mỗi ngày để giảm bớt ham muốn, dục vọng của bản thân

Thường xuyên vận động, tập thể dục đều đặn nhằm tăng cường sức khỏe và giảm bớt stress, căng thẳng trong cuộc sống. Tốt nhất là bạn nên chọn một môn thể thao thích hợp và có hứng thú để luyện tập, nó sẽ có ích gấp đôi trong việc giúp bạn vượt qua thèm muốn thủ dâm

Khi buồn hãy tiểu tiện ngay và cố duy trì tình trạng bàng quang “trống rỗng”, không bị ứ nước tiểu. Dù tin hay không thì bạn cũng nên chú ý, lượng nước trong bàng quang tỷ lệ thuận với ham muốn tình dục trong con người bạn.

Và để tôi luyện thêm ý chí, quyết tâm vượt qua thèm muốn thủ dâm, chúng tôi xin mách nhỏ rằng: Bạn nên thiết lập một hệ thống khen thưởng cho những thành công của bạn. Nó không phải là một phần thưởng lớn. Có thể chỉ cần 10 000 đến 20 000 tiền thưởng cho mỗi ngày bạn không thủ dâm. Vào cuối tháng, bạn có thể mua một cái gì đó bạn thích để làm từ thiện. Cách này sẽ giúp bạn từ từ kiềm chế bản thân và cũng thể hiện được tấm lòng đối với xã hội.

Theo Lamcachnao.net
Tìm kiếm :
Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Trị Rụng Tóc | Fìn Hò Trà | Cách Tán Trai | Phần Mềm Diệt Virut Cho Điện Thoại | Học Tiếng Anh Trên điện thoại | Xe Máy Độ | Tin Nhắn Hình Đẹp Cho Điện Thoại

Copyright © 2014 by Cách Thủ Dâm